GOOD MORNING TO ALL PC BUSINESS PARTNERS!
Products that we cater are from:
Feel free to indulge on all of the featured products...

Success Process

Register as a PC Business Partner

Basic Duties:
SELL
- Mimimum of P1,000 CP per week
RECRUIT
- 3 K's (Kaibigan, Kapatid, Kakilala or Friends, Siblings or Everyone you know)
COLLECT
- No delays and always 100% paid-in.

CLIMB THROUGH SUCCESS OF LADDERS

MANAGING DIRECTOR
Requirements:
5 Active FAMs
P120,000 Group CP Paid-in Sales for 3 consecutive months
INCOME: P50,000 more

FRANCHISE DIRECTOR
Requirements:
5 Active FAMs
P70,000 Group CP Paid-in Sale for 3 consecutive months
INCOME: P20,000 or more

FRANCHISE ASSOCIATE MANAGER
Requirements:
5 FBs with P1,000 CP Paid-in each with P1,000 Personal Sales
INCOME: P5,000 or more

FRANCHISE BUILDER
Requirements:
Registration Kit
Interview
Application Form
INCOME: P1,000 or more

Friday, June 18, 2010

Preamble of Mrs. Lilibeth M. Villeza

     July 23, 2008, noong ako ay tumango at magregister bilang isang sourced-out Managing Director ng Personal Collection. Noong una ay duda ako sa mga sinasabi ng aking recruiter na si Tita Epi na nasa Peronal Collection ang malaking kita, sayang nman daw ang talent ko sa pagbebenta. Tama siya na nasa pagbebenta ang aking talento, dahil 24 years kong ginugol ang aking buhay sa paghawak ng produkto mula sa iba't - ibang Direct Selling Companies, at dahil na rin sa kakulitan ni Tita Epi na mag focus at magseryoso ako dito sa Personal Collection, sigurado ang asenso ko.... at napatunayan ko na po ito ay  tutuo. Nasabi ko tuloy sa aking sarili na; "Tita Epi, you are the true example of MMM, Makapal! Makulit! Malinaw!...

     Nagdesisyon ako na magseryoso at magfocus dahil tutuo na sa Personal Collection ay may malaking kita kumpara sa ibang Direct Selling na aking nahawakan.... Wala sa makahihigit pa! Kaya sinimulan kong balikan ang aking mga dating business partners, at nagsagawa ako ng regular Opportunity Meeting, isa na dito sa bahay ni Zayda Balandang sa Danzalan St. Guimba, Nueva Ecija, na sa ngayon ay isa na ding Managing Direcotor. Gayon din ang dalawang attendees nuon na sina Analyn Bancuyo at Leonor Aquino. Ang dalawa ay kabilang na po sa mga awardees na naririto ngayon.

     Sa Personal Collection natuto akong magshare, kung anumang talent mayroon ako ibinabahagi ko sa kanila ang lahat ng aking karanasan at kaalaman upang katulad ko ay matuto din sila maiangat ang antas ng kanilang pamumuhay anu man ang kanilang pinanggalingan o pinag-aralan. Hindi ako nagsasawa sa pagtuturo sa kanila, paulit-ulit na ginagabayan ko sila sa kanilang mga gagawin, itinuring ko silang mga anak dahil hangad ko ay maging Managing Directors din sila at malasap ang katuparan ng mga pangarap sa Personal Collection, dahil para sa akin, ito ang katuparan ng tagumpay; "Sharing your talent to your people..." Napakasarap na pakiramdam makita na ang iyong dating inalagaan, ginabayan at tinuruan ay umasenso at umangat sa kahirapan regardless kung tumanaw siya o hindi sa iyo, dahil ang mas mahalaga ay nagshare ka, si Lord na ang magbabalik sa iyo nito.
     Maraming magandang salita ang aking natatanggap mula sa mga taong aking natulungan, subalit mayroon din namang pumupuna, talagang ganito sa Direct Selling Business, "we can not please everybody". Kung mayroon man akong nasaktan, sasamantalahin ko na ang pagkakataong humingi ako ng paumanhin, "ako'y tao rin naman na may sariling kahinaan".

     Sa ngayon, masasabi ko sa aking sarili, na hindi ako nagkamali sa pagpili sa kumpanyang ito, dahil naibalik niya ang aking kabuhayang minsan ng nawala. Sa loob lamang ng isang taon at labing-isang buwan ng pagiging PC Dealer ay nagkaroon ako ng sariling bahay sa isang subdivision sa Nueva Ecija, isang Brand New Car, isang pamilyang nagkakaisa at sama-sama sa pagpapaunlad ng aming negosyo dito sa Personal Collection. Ngayon ang aming biggest achievement ay nang kami ay pagkatiwalaan ng Personal Collection na maging isang Branch Operator sa bayan ng Guimba, Nueva Ecija. Dream come true po talaga dahil sa napakabilis na panahon, compared to my 24 years spent in other Direct Selling Companies, talagang God is good, all the time....
Dahil anuman ang mga pagsubok na aming naranasan ay patuloy niya kaming itnatayo at ginagabayan, hindi niya tayo iiwan! Palagi siyang may nakalaan na bahaghari upang humarang sa malakas na ulan. Siya ang dahilan kung paano ko nakilala ang kumpanyang may puso, ang Personal Collection Direct Selling Incorporated.

     Maraming salamat unang-una sa ating Panginoon, sa lahat ng aking mga kasama, P.C. Cabanatuan; sa mga staff, sa aking mga downline and promote out M.D.'s, sa P.C. Guimba Bro Staff, at aming mga downline at mga Managing Directors, Shining Diamond Group, simula hanggang ngayon nandyan kayo. Sa aking mga kapwa Managing Directors sa aking mga sourced-out, sa aking ever supportive recruiter, Doña Epifania R. Galang. Maraming salamat sa aking pamilya, sa aking tatlong apo, lalong-lalo na sa aking partner in life, ever faithful, ever loving forever friend, "salamat sa pang-unawa, sana'y dagdagan mo pa!", walang iwanan, tandaan mo yan! Kayong lahat ang naging inspirasyon ko kung bakit ako naririto ngayon. Higit sa lahat sa P.C. Head Office Staff, to Mr. Erick Brackamonte, Ms. Yolly Yabut, and most especially to the man behind everybody's success here in Personal Collection, the man with a BIG HEART, Mr. Willie Evangelista, from the bottom of my heart, a million thanks to all of you!

      A pleasant GOOD MORNING!


Lilibeth M. Villeza
Managing Director
Branch Operator of P.C. Guimba

No comments: